Lấy cảm hứng từ văn hóa đa dạng Châu Á và sự sáng tạo nên không gian "Social Dining Restobar mang ý nghĩa một nhà hàng nơi kết nối những khoảnh khắc sum vầy, họp mặt bên cạnh ẩm thực tươi sống & nướng cùng với những thức uống thủ công, tất cả hòa quyện thành một trải nghiệm liền mạch và đáng nhớ. Chúng tôi đã mang đến Fireworks Raw - Grill & Craft Bar với thực đơn dựa trên 4 yếu tố: “Con người – Tự nhiên – Lửa – Khí”

🌟Con người – người Việt luôn thích sự chia sẻ vì vậy thực đơn được thiết kế nhằm khuyến khích mọi người cùng gọi món dùng chung nhằm tạo bầu không khí thân mật và chia sẻ trải nghiệm cùng nhau.

🌟Tự nhiên – chúng tôi sử dụng các nguyên vật liệu địa phương theo mùa nhằm tôn vinh sự đa dạng của Châu Á, đồng thời vẫn giữ được bản sắc Việt của mình.

🌟Lửa – sử dụng lửa làm phương pháp chế biến chính xuyên suốt thực đơn nhằm thúc đẩy hương vị đặc trưng nhưng vẫn giữ được sự nguyên bản của nguyên liệu

🌟Khí (lên men) – là nguồn cảm hứng của chúng tôi trong ẩm thực.  Quá trình lên men tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế, phúc tạp và chiều sâu trong từng sản phẩm chúng tôi phục vụ.

Với sự hiểu biết sâu sắc trong ngành ẩm thực và sự sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi hi vọng Fireworks Raw - Grill & Craft Bar sẽ là điểm đến tiếp theo mà các bạn muốn dành trọn những cảm xúc, những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân thương.