­­­­­­­­­­­­­12 tiếng leo núi Bà Đen cao 986m (Tây Ninh) -  hành trình “không ai ngờ” mà chúng tôi đã trải qua. 23 phi hành đoàn hô vang “PACC – Số 1 Việt Nam” khoảnh khắc đầy thiêng liêng không ai có thể quên được.

Hành trình bứt phá giới hạn

Team Building “ Ba Den Challenging” được tổ chức để mọi người có thời gian giảm Stress và tăng tính kết nối các thành viên nhưng thực sự trải nghiệm lần này cho mọi người nhiều hơn thế. Bất kể ai cũng có thể tự hào khi bứt phá giới hạn bản thân, vượt qua thử thách xuất sắc.

Cả đoàn Checkin trước khi thực hiện thử thách chinh phục núi Bà Đen

Chúng tôi háo hức khi đặt chân đến mảnh đất Tây Ninh đầy nắng, tràn đầy hứng khởi khi bước lên cáp treo. Nhưng hành trình thực sự bắt đầu khi đặt bước chân đầu trên vách đá, chính thức chinh phục đỉnh núi.

Khởi động trước khi Leo núi nào!

Chẳng có ai trong số 23 người là phượt thủ chuyên nghiệp, đa số là nữ, nhất là những người đã làm mẹ. Đó là lý do bước chân mỗi lúc một mỏi mệt, tâm trạng bị trượt xuống. Thời tiết bắt đầu xấu đi, mưa rải rác rồi trút xuống mạnh hơn, đá trơn, đường đất cũng dơ gấp bội. Vài người ngược dòng đi xuống bộ dạng lấp lem, ai nấy mệt mỏi sau hành trình dài.

Giữa lúc mỏi mệt, nghĩ đến việc tiếp tục leo bộ thêm vài tiếng và trời có thể vẫn sẽ mưa khiến không ít người muốn quay đầu. Chúng tôi đều thấm mệt, ướt sũng mồ hôi và cả mưa. Nhưng trên hết, ước muốn chinh phục và hơn hết là tinh thần đồng đội đã kéo đoàn tiếp tục vững bước.

Trong bất kỳ lúc nào, kể cả đi làm hay đi chơi, người thủ lĩnh chính là điểm mấu chốt để kéo tất cả các thành viên đứng dậy, PACC đã có được điều ấy. Đỉnh núi Bà Đen không đẹp như mọi người tưởng tượng, có người nghĩ nó không đủ hấp dẫn để leo lên, nhưng trong chuyến đi này, câu nói “ Hạnh phúc không phải là điểm đến mà là hành trình chúng ta đi” thực sự đúng.


Nỗ lực luôn được đền đáp, PACC đã lên đỉnh thành công!

Leo lên đã khó, đi xuống càng khó khăn hơn. Sức đã yếu, chân run, bàn tay đau rát bám vào đá, trời càng tối dần, đá trơn trượt. Không ai có thể tưởng tượng được khung cảnh này, ngoài đoàn PACC chẳng còn ai trên núi.

21h là thời điểm người cuối cùng của đoàn xuống đến chân núi. Cuối cùng chúng ta là người chiến thắng…

Một đêm không ngủ

Sau chặng đường quá mệt mỏi nhưng sau cùng PACC vẫn có một đêm trọn vẹn cảm xúc cùng nhau. Chúng tôi cùng làm đồ ăn tối, lửa than hồng rực, ngô nướng, khoai nướng, mực, tôm, gà… bữa tối thật thịnh soạn.

Chen vào những khúc nhạc, chúng tôi bên nhau, nhảy vũ điệu “lạ lùng” chỉ PACC mới có. Khoảnh khắc đó, chúng tôi là đồng đội, cùng nhau vượt qua hành trình dài, giờ là lúc hát vang cùng nhau, xé tan màn đêm hôm ấy.


Cuộc vui của PACC luôn gắn liền với nhậu, đường dạ dày là đường ngắn nhất để phục hồi sức khỏe!

Và khi những bức thư mỗi người viết cho nhau đọc lên, người thủ lĩnh của chúng tôi đã khóc. PACC khi đó là gia đình! Từ những thành viên mới vào đến những người gắn bó từ đầu tiên khi PACC thành lập đều cảm nhận được sự chân thành, gắn kết, điều mà không phải công ty nào cũng làm được.

Khép lại thử thách, cùng tham gia PACC để thực hiện những hành trình tiếp theo nhé!

Hành trình Bà Đen dần khép lại là khi cả đoàn rời Homestay trở về Sài Gòn. Vào PACC, bạn được học hỏi, phát triển chuyên môn và bạn ở lại, gắn bó vì bạn được trao những bài học cuộc sống đáng quý.